maling hinala

Friday, July 4, 2008

nangyari na ba sa iyo yung may makikilala kang tao na makakagaanan mo ng loob? sa simula akala mo pag-ibig ang nararamdaman mo sa kanya. nagkaligawan kayo. nangyari ang dapat mangyari pero sa huli mare-realize mo na lang na higit pa sa ganung pagtingin ang kahihinatnan nyo. hindi kayo bagay, hindi kayo nagkakasundo sa maraming bagay. pero balewala ang mga ganun dahil sa totoo, nakahanap ka ng tunay na kaibigan sa kanya. kalaunan, ibabaon nyo na lang sa limot ang bagay na di dapat nangyari sa inyong dalawa at tatawanan ang mga eksena nung ligawan nyo. ayan, naalala ko tuloy ang nangyari at napapa-"eeeew!" na lang ako! ang mahalaga, sa huli ay magkaibigan pa rin kayo.

5 comments:

Dabo said...

hehehe.. yup. and it takes a year befor kami na-reconcile.

Dabo said...

add na kita sa link ko dude.. pero no need to add me up.. medyo private pa blog mo eh..

dominic said...

thanks dabo! add din kita. hanap pa kasi ako template for this blog.

wanderingcommuter said...

hahaahaha...

nakarelate tuloy ako at napa-EEEEWWWW!!!

. said...

Hehe. Nangyari na sa akin yan dati, minus yung may "nangyari" na gaya ng nabanggit mo.

Magbestprends kami nung taong iyon.