LDR

Monday, July 14, 2008

ok, tama na ang kadramahan. now back to our regular programming.

heto na naman ako, "involved" with someone. "involved" dahil for the nth time pumasok na naman ako sa relasyon ng padalos-dalos. umiral na naman ang kagaguhan ko. ewan, makapangyarihan talaga ang friendster. kung ba't naman kasi pinapansin ko pa ang bawat taong sumisilip sa profile ko e. ayan, may kumagat.

di ko naman sya masisi. syempre, gusto ko rin naman ng paminsan minsang adventure. di ko naman akalain na sa simpleng smile na padala ko na may kasamang message na "pasex" e papatol sya. malay ko bang masyado ko syang makakapalagayan ng loob. sunud-sunod na text at tawag, sop at kung anu-anong usapan... maya-maya kami na. hay! tukmol!

di naman sya cute. oo na, gifted sya at talagang pinakita nya sa akin sa webcam ang dapat makita. ewan kung anu ang nagustuhan ko sa kanya basta ang alam ko lang hinahanap hanap ko sya.

ang problema, di pa kami nagkikita. di pa rin kami makapagset ng date kung kelan kami magtatagpo. sana lang, di pumalpak 'to.

1 comments:

Dabo said...

okay lang yan, pero wag mo munang seryosohin.. mali yan.. pag di mo pa nakikita ang kausap mo or ka-text mo.. okay lang friends kahit di mo pa nakikita, pero kung intimate na at may feelings na, hold your horses.

--- --

kung gusto mo seryosohan take it slow.. i guess it is working for me.. ayan (not real name) and I are still dating pa rin halos every other day yata..wahhh.. tomorrow one month na kami magkakilala wala pang nagyayari, nagkahamunan nga kami na walang sex for a year eh.. huhuhu pero okay lang.. ako pa.

andaming doubts and insecurities sa part ko.. siguro kung naging kami within a week, puro drama ang mangyayari.. which is not the goal of a relationship, rel should be fun and worthwhile.. well it is just me.